ค้นหาหนัง

4king 2 อาชีวะยุค 90 พากย์ไทย The Best ดูฟรี คมชัด 2023

  • Sagame1688 ทางเข้าล่าสุด
  • โหลดหนังบนมือถือ
  • ดูหนังออนไลน์ 4king 2 อาชีวะยุค 90 พากย์ไทย The Best ดูฟรี คมชัด 2023
    ปีที่ฉาย : Thai 6.8 เวลาฉาย : HD

    ดูหนัง : 4king 2| เต็มเรื่อง HD 4 kings อาชีวะยุค 90 เป็นหนังประเภท หนังไทย , แอ็คชั่น มี พุฒิพงษ์ นาคทอง ทำหน้าที่เป็นผู้กำกับ โดยมีนักแสดงนำอย่าง ก่อนดูหนังเต็มเรื่อง HD เรามาอ่านเรื่องย่อและข้อมูลเพิ่มเติมของหนังเรื่องนี้หนังมีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ ทุกโรงภาพยนตร์ คือโปรเจ็คหนังเพื่อเป็นอุทาหรณ์สะท้อนสังคมของกลุ่มนักเรียนอาชีวะในช่วงยุค 90 แต่จนแล้วจนรอดหนังเรื่องนี้ก็ไม่ได้รับการอนุมัติให้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ปล่อยให้คนรอดูหนัง 4 kings อาชีวะยุค 90 ต้องรอเก้อไปตามๆกัน โดยเนื้อเรื่องของหนังจะไปเน้นไป 4 สถาบันหรือในเมื่อก่อนเด็กอาชีวะหลายท่านคงรู้จักกันในนาม 4 KINGS ซึ่งจะประกอบด้วย ช่างกล บุรณพนธ์, กนก อาชีวะ, อินทร อาชีวะ และ เทคโนฯประชาชื่น | ติดตามหนังใหม่ก่อนใครได้ที่ หนังบู๊ ละคร ระทึกขวัญ แรงบันดาลใจจากเรื่องจริงของความขัดแย้งระหว่างนักเรียนจากวิทยาลัยช่างสี่แห่งในยุค 90 ที่สามารถใช้ความรุนแรงเพื่อสร้างมิตรภาพและศัตรูได้ในเวลาเดียวกัน

    การเผชิญหน้าของ 2 อริต่างสถาบัน ทอง และก็ บุรณพนธ์ เริ่มขึ้นในยามค่ำคืนหนึ่ง “ตุ้มเม้ง ทอง” 4king 2  ถูกดักประทุษร้ายจนถึงจวนตาย “บ่าง ทอง” เตรียมหวังแก้เผ็ด คู่อาฆาตต่างสถาบัน “เอก บุรณพนธ์” และก็ “เกลื่อนกลาด บุรณพนธ์” เมื่อความแค้นที่ถูกสะสมถึงเวลาเอาคืน บ่าง รวมทั้ง เกลื่อนกลาด เจอหน้ากัน โดยมี ยาท เด็กบ้าน เป็นตัวแปรที่จุดชนวนครั้งใหญ่ เพิ่มความร้อนความเดือดสำหรับเพื่อการชำระแค้นคราวนี้

    หนังแนวแอ็กชัน สะท้อนชีวิตวัยรุ่นอาชีว สมัย 90 ภาคต่อจาก ที่เคยสร้างการเกิดผู้เรียนยกพวกกันไปกระหน่ำดูหนัง จนถึงคว้ารายได้ไป 170 ล้านบาท มาคราวนี้ ภาค 2 จัดเตรียมมาสืบต่อความไม่ลงรอยกัน ต่อสู้กันอย่างรุนแรงอีกรอบหนึ่ง แถมยังได้ ความมั่งคั่งดงษ์ นาคทองคำ ผู้กำกับคนเดิม เพิ่มเติมอีกซึ่งมันส์กว่าเดิมแน่ๆ โดยได้ดาราหนัง ภาค 2 นำโดย แหลม-สมพล รุ่งการค้า, ทราย-อินทิรา เจริญรุ่งเรืองปุระ, จี๋-สุทธิรักษา ทรัพย์สมบัติประณีตและวิจิตรบรรจง, ทู-สิราษฎร์ อินทรโชติ, ดี พบร์ราร์ด, เบนจามิน โจเซฟ วาร์นี แล้วก็เฟย-ประเสริฐ เอกแสงสว่างกุล

    สามารถมอง ภาค 2 เต็มเรื่อง เข้าฉายวันที่ 30 พ.ย. 2023 ในโรงหนัง และก็เพื่อเตรียมการก่อนมอง สามารถมองเรื่องราว ภาค 1 เต็มเรื่อง บรรยายไทยที่ Netflix ในแบบอย่างแรกเริ่มให้มองเห็นเค้าหน้าดารานำอย่าง แหลม สมพล รุ่งการขาย, บิ๊ก อุกฤษณ์ วิลลีย์บรอด ดอน กาเบรียล หรือ บิ๊ก ดี พบร์ราร์ด, จี๋ สุทธิรักษา สินทรัพย์ประณีตบรรจงและละเอียดลออ, ทู สิราษฎร์ อินทรโชติ, เฟย เจริญ เอกแสงสว่างกุล, แม็กซ์ ณัฐวุฒิ เจนพยายาม, เบนจามิน โจเซฟ วาร์นี แล้วก็ ท็อป ทศพล หมายสุข ที่โคจรมาปะทะกันในหัวข้อนี้

    เรื่องราวของ 4king 2 เป็นการปะทะของ 2 อริต่างสถาบัน

    ทองคำ รวมทั้ง บุรณพนธ์ เริ่มขึ้นในกลางคืนหนึ่ง

    4king 2 อาชีวะยุค 90 พากย์ไทย The Best ดูฟรี คมชัด 2023

    “ตุ้มเม้ง ทองคำ” (ท็อป-ทศพล) ถูกดักปองร้ายกระทั่งจวนตาย “บ่าง ทอง” (แหลม-สมพล) เตรียมหวังแก้เผ็ด คู่อาฆาตต่างสถาบัน “เอก บุรณพนธ์” (ทู-สิราษฎร์) และก็ “เกลื่อนกลาด บุรณพนธ์” (จี๋-สุทธิรักษา) เมื่อความแค้นที่ถูกสะสมถึงเวลาเอาคืน บ่าง แล้วก็ เกลื่อนกลาด เจอหน้ากัน โดยมี ยาท เด็กบ้าน (บิ๊ก ดี พบร์ราร์ด) เป็นตัวแปรที่จุดชนวนครั้งใหญ่ เพิ่มความร้อนความเดือดสำหรับการทวงแค้นคราวนี้ พุฒ ความมั่งคั่งดงษ์ พูดว่า “ข้างหลังจบ 4king 2  ผมมีกลุ่มบทที่ช่วยเก็บคอมเมนต์ต่างๆทางโซเชียลมาพินิจพิจารณากัน เมนไอเดียของ เป็น“บาปติดตัว” ในที่ผมวางเอาไว้ก็คือ “ความแค้นและก็จังหวะ” ซึ่งค่อนข้างจะยากกว่า ภาคแรกเยอะแยะ

    เนื่องจากว่ามาพร้อม กับแรงกดดันและก็ความคาดหมาย ผมคิดว่าข้อความสำคัญเป็นความแค้นแล้วก็ช่องทางที่ผม กำลังจะเล่นมันมีในมนุษย์ทุกคนที่ดำรง ชีวิตอยู่ พวกเราก็เลยมาขยายในมุมของเด็กช่างในสมัยนั้นแล้วก็ตอนวัยนั้นความเอาคืน หากใช้ถูกก็จะปรับปรุงไปใน ทางที่ดีลบคำสบ ประมาท แต่ว่าหากใช้ไม่ดีจะเป็นทางมืดไปเลยขอรับ” เริ่มมีการเคลื่อนไหวออกมาให้ทุกคนได้ติดตามเยอะขึ้นสำหรับ หนังไทยระดับการเกิดที่จะมาสืบต่อเรื่องราวของเด็กนักเรียนอาชีพสมัย 90 ที่ปัจจุบันภาพยนตร์ได้ปลดปล่อยโปสเตอร์แรกออกมาให้ผู้ชมได้ติดตาม พร้อมใจความกล่าวว่า

    “กับทางชีวิต ที่ไม่ทราบจะไปจบลงตรงที่แห่งไหน ไม่เคยทราบว่าทำเพื่อคนไหนกัน ไม่ทราบว่าทำไปเพื่ออะไร แล้วก็บางครั้งบางคราวก็ไม่รู้เรื่องตนเอง โดยภาคนี้จะยังคงได้ ความมั่งคั่ง-ความสมบูรณ์ดงษ์ นาคทองคำ กลับมานั่งแท่นผู้กำกับตัวอย่างเช่นเดิม พร้อมทั้งดาราจากภาคแรกที่จะกลับมาสืบต่อเรื่องราว นำโดย แหลม-สมพล รุ่งการซื้อขาย, จี๋-สุทธิรักษา ทรัพย์สมบัติประณีตและวิจิตรบรรจง, ทู-สิราษฎร์ อินทรโชติ movie2uhd แล้วก็ บิ๊ก-อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบรียล (บิ๊ก D Gerrard) เสริมกองทัพด้วยกลุ่มดาราหนังชุดใหม่ที่จะมาร่วมเติมเต็มความถึงใจถึงอารมณ์ นำโดย เบนจามิน โจเซฟ วาร์นี, เฟย-ดี เอกแสงสว่างกุล, ท็อป-ทศพล หมายสุข รวมทั้ง ทัชในตะกั่วทุ่ง

    สำหรับ  ภาคแรกที่ออกฉายในปี 2564 ถือว่าเป็นหนังไทยจากค่ายสร้างรหนัง

    ฟิล์มถ่ายรูป ที่ไปถึงเป้าหมายอย่างล้นหลามทั้งยังในด้านรายได้แล้วก็ข้อคิดเห็น โดยภาพยนตร์สามารถปัดกวาดรายได้รวมทั่วราชอาณาจักรไปได้มากถึง 170 ล้านบาท และก็ปัดกวาดรางวัลมาแล้วหลายเวที ดังเช่น ได้รับรางวัลสุพรรณหงส์ ครั้งที่ 30 มาได้ 2 สาขา อาทิเช่น 4king 2  ดาราหนังสมทบชายเยี่ยม (ณัฏฐ์ ธุระจริต) และก็ดาราชายเยี่ยมที่สุด (ขาย-อิชณน์แขน พึ่งเกียรติยศรัศมี), ได้รับรางวัลชุมนุมวิภาควิจารณ์รื่นเริงมาได้ 5 สาขา เป็นต้นว่า ผู้แสดงนำฝ่ายชายดี (ขาย-อิชณน์แขน พึ่งเกียรติยศรัศมี), ดาราสมทบชายดีเยี่ยมที่สุด (ณัฏฐ์ ธุระจริต), ผู้แสดงสมทบหญิงเยี่ยม (สุกัญญา ไม่เกล), เพลงประกอบภาพยนตร์เยี่ยม

    และก็รางวัลหนังไทยทำเงินสูงสุดในรอบปี 2564 (บริษัทสร้างรหนัง) อื่นๆอีกมากมาย ใกล้ 100 ล้านเข้าไปอีกสเต็ป สำหรับ อาชีพสมัย 90’s ซึ่งปัจจุบันได้คอมเฟิร์มแล้วว่าภาค 2 มีอย่างไม่ต้องสงสัย แต่ว่าจะมาในต้นแบบไหน จะเล่าเกี่ยวกับอะไร หรือผู้ใดกันแน่ก็ยังยังไม่รู้เรื่อง แต่ว่าจะขอทำให้ดีเท่าหรือดีมากยิ่งกว่าภาคแรกให้ได้ เนื่องจากว่านี่เป็นหนังเรื่องแรกของค่าย และก็พวกเขาคาดหมายกับภาพยนตร์ประเด็นนี้ กระแสตอบรับดี สมกับการตลาดที่ทำมา

    สำหรับ  อาชีพสมัย 90’s ที่ทุกคนกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า “ภาพยนตร์ประเด็นนี้ไม่ใช่หนังที่ต่อยตีกันสิ่งเดียว แม้กระนั้นมันให้อะไรมากยิ่งกว่าที่คุณคิดจริงๆ” แล้วก็ภายหลังที่มีเสียงเรียกร้องว่า “จะต้องมีภาค 2 แล้ว” ปัจจุบันทางด้านคุณเนติเตียนธร พรรักษาสิทธิ์ ผู้อำนวยการผลิตได้ออกมาคอมเฟิร์มแล้วว่า จะมีภาค 2 รวมทั้งจะมีต่อๆไปอีก ซึ่งนี่ก็แปลว่ามันจะไม่จบเพียงแค่ภาค 2 อย่างแน่แท้ แล้วก็มันบางครั้งก็อาจจะเป็นเฟรนไชส์หนังระดับประเทศของไทยก็ได้ ผู้ที่ได้รับดูภาพยนตร์หัวข้อนี้แล้ว คงทราบ รวมทั้งรู้เรื่องอะไรหลายๆอย่าง ส่วนผู้ที่ยังมิได้มอง ผมก็ไม่ขอสปอย แม้กระนั้นอย่างที่รู้กันว่าในภาคนี้เกิดเรื่องราวของ อินทรแล้วก็ประชากรชล และก็ความดราม่านานับประการแม้กระนั้นเรื่องราวของตำนานสมัย 90 นั้น

    มิได้มีแค่เพียงนี้ และก็ยังมีอีกมากมายเรื่องราว แล้วก็อีกมากมายเงื่อนเลยล่ะ ที่ถูกทิ้งเอาไว้4king 2 อาชีวะยุค 90 พากย์ไทย The Best ดูฟรี คมชัด 2023

    โดยคุณเนว่ากล่าวธร ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ไว้ว่า “ภาค 2 มีความตั้งอกตั้งใจไว้ตั้งแต่ต้นแล้ว เพราะว่าเรื่องราวของทั้งยัง 4 สถาบันนี้มันมีจำนวนมาก ไม่อาจจะเล่าให้จบในภาคเดียวได้” “ส่วนเรื่องกลัวเจ๊งไหม จะต้องขอตอบไว้เลยว่าพวกเราได้กระทำรีเสิร์ชข้อมูลมาแล้วว่าในแต่ละปีมีเด็กอาชีวสำเร็จการศึกษากว่าแสนคน ซึ่งถึงแม้เวลาจะล่วงมานานแล้ว แต่ว่าฐานผู้ชมหลายล้านคน ก็มีความต้องการย้อนยุคกลับไปในช่วงที่ตนเองเรียนอยู่ ต้องการดูหนังที่ย้อนกลับไปในวัยเด็กของตนเอง ก็เลยแน่ใจว่าหนังเรื่องจะดี” การประจันหน้าของ 2 อริต่างสถาบัน มาศ รวมทั้ง บูรณพนธ์ เริ่มขึ้นในกลางคืนหนึ่ง “ตุ้มเม้ง ทอง” (ท็อป-ทศพล)

    ถูกดักประทุษร้ายกระทั่งเกือบตาย “บ่าง ทองคำ” (แหลม-สมพล) เตรียมหวังแก้เผ็ด “เอก บูรณพนธ์” (ทู-สิราษฎร์) และก็ “เกลื่อนกลาด บูรณพนธ์” (จี๋-สุทธิรักษา) แม้กระนั้นเรื่องราวกลับไม่เป็นเหมือนอย่างที่คิด บ่าง 4king 2  ตกอยู่ในเหตุการณ์ที่นั่งตรากตรำ ทำให้ บุ้ง (ทราย รุ่งเรืองปุระ) พี่สาวของบ่าง มานะทุกแนวทางเพื่อช่วยน้องชายของคุณ ความแค้นสะสมถึงเวลาเอาคืน เมื่อ บ่าง รวมทั้ง เกลื่อนกลาด กลับมาประจันหน้ากัน พร้อมการปรากฎตัวของ ยาท เด็กบ้าน (บิ๊ก ดี พบร์ราร์ด) ที่สร้างจุดชนวนครั้งใหญ่ ทำให้เรื่องเลว

    ข้อเท็จจริงถูกเผยออกมาจนถึงก่อให้เกิดการตัดสินใจครั้งสำคัญ ภายหลังที่ไปถึงเป้าหมายในภาคแรกของหนังอาชีพ สมัย 90 อย่าง ปัจจุบันได้ปลดปล่อยใบปิดใหม่ของหนังภาคต่อออกมาครับผมกับ ซึ่งในภาคนี้จะเกิดเรื่องราวของสถานศึกษาทองคำแล้วก็บุรณพนธ์ ที่นำโดย พี่แหลม 25 hours และก็ตามด้วย เฟ่ย ประเสริฐ เอกแสงสว่างกุล และก็ แม็กซ์ เจนพยายาม นอกนั้นยังมีนักแสดงชุดเดิมอย่าง ทู สิราษฎร์ อินทรโชติ รวมทั้ง จี๋ สุทธิรักษา สมบัติพัสถานประณีตบรรจง ที่ดูแลโดย ความสมบูรณ์ดงษ์ นาคทองคำ อย่างเดิมขอรับ เรื่องราวของความไม่ถูกกันระหว่างผู้เรียนของสถานศึกษาช่างเทคนิคสี่ที่นั้นอิงจากเรื่องราวจริง รวมทั้งภาพยนตร์หัวข้อนี้

    ชี้ให้เห็นถึงบทเรียนที่ได้รับ เมื่อความขุ่นเคืองของวัยรุ่นนำมิตรรวมทั้งศัตรูมาเจอกัน คุณมีปัญหา

    อาชีวสมัย 90s เป็นภาพยนตร์ไทยที่ทุกคนมองตั้งแต่ยังไม่เข้าฉาย สำหรับ  4king 2 ภาพยนตร์ประเด็นนี้บอกเล่าเรื่องราวของกรุ๊ปเด็กนักเรียนอาชีวศึกษาจากสมัย 90 ที่กลั่นจากประสบการณ์จริงของผู้กำกับ แบบอย่างหนังความยาว 15 นาทีนี้เมื่อ 7 ปีที่ผ่านมา ต่อไปก็ขยายเป็นหนังเต็มเรื่อง ภูเขาไม่ รังสิธนาความสนุก, หัวใจ-อิชนามือ พึ่งเกียรติยศรัศมี, กระเป๋า-คุ้มครอง อมรศุภศรี ในหน้าที่ของ ดา ผู้รักแล้วก็กังวลเพื่อนพ้องๆของคุณเสมือนคนที่อาศัยอยู่ภายในครอบครัวของคุณเอง

    รวมทั้ง ณัฐ-ณัฐ ธุระจริต รวมทั้ง โจ๊ก-เอก แล้วก็พวกเราจำเป็นต้องตบมือให้ดาราทุกคนที่ถ่ายทอดคาแรคเตอร์ของผู้แสดงแต่ละตัวในมิติ เรียกว่าเป็นบทที่คนสอบถามหา แล้วก็คงจะพาพวกเราไปรู้จักเขามากเพิ่มขึ้นในภาคถัดไป เหมือนกับเอก บุรณพนธ์ ที่ภาคนี้ยังไม่ค่อยมีหน้าที่อะไรเท่าไรนัก ทราบเพียงแค่ว่าหรูอย่างยิ่ง และก็อีกประเด็นราวหนึ่งที่จะถูกเสนอเป็น เด็กบ้านสุดปั่นป่วนอย่าง ยาท ที่พวกเรามองเห็นแต่ว่าความประพฤติสุดเปลี่ยน แต่ว่าพวกเราเกือบจะไม่เคยรู้แหล่งที่มาของเขาเลย

    รวมทั้งในภาคต่อนี้บางครั้งอาจจะถูกขยายความเพิ่มเติมอีก นอกเหนือจากนั้นยังอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีเรื่องราวของ รูแปง อินทร ที่เป็นขวัญใจของผู้คนจำนวนมาก จากความกวนส้นอาคารมากมายๆในเรือง แต่ว่าพวกเราไม่ค่อยทราบเบื้องหน้าเบื้อหลังเบื้องหน้าเบื้องหลังของเขาสักเท่าไหร่ รวมทั้งเรื่องราวที่เขาชอบปะทะกับ เอ็ก ชล (เอ็ก ชื่น) ในชีวิตจริงอยู่เสมอๆเต็มเรื่องในสายตาของหลายท่าน มันเป็นหนังดีอีกหนึ่งเรื่องที่สะท้อนถึงใจความสำคัญทางด้านสังคมของเมืองไทย ผู้ผลิตภาพยนตร์ประเด็นนี้หวังว่าจะใช้เป็นเปรียบเทียบอุปมาอุปไมยในหัวข้อทางด้านสังคมในขณะนี้ ในอดีตกาล  ดูหนัง อาชีพสมัย 90s

    ผู้เรียนอาชีวศึกษาก็รู้ข้อสรุปนี้เหมือนกัน โดยเป็นการบอกเล่าเรื่องราวของกรุ๊ปนักเรียนอาชีวศึกษาในสมัย 1990 และก็บทเรียนที่พวกเขาได้ศึกษากลางทาง นอกเหนือจากที่จะยกตัวอย่างข้อผิดพลาดในชีวิตและก็บทเรียนที่ได้รับแล้ว เป็นหนังที่บอกเลยว่า เป็นกระแสที่มาแรงมากมายๆยิ่งกรุ๊ปเด็กอาชีว โมโหง่ายกันแน่นอนถ้าหากได้ดูหนังหัวข้อนี้ หยอกเย้าๆเป็นหนังไทยที่ทุกคนต่างเฝ้าดูตั้งแต่ยังไม่เข้าฉาย

    สำหรับ ภาพยนตร์ที่บอกเล่าเรื่องราวของกรุ๊ปผู้เรียนอาชีพสมัย 90

    4king 2 อาชีวะยุค 90 พากย์ไทย The Best ดูฟรี คมชัด 2023ซึ่งพิจารณามาจากประสบการณ์จริงของผู้กำกับ ความสมบูรณ์-ความเจริญดงษ์ นาคทองคำ ด้วยส่วนประกอบหลายส่วนที่ถูกเผยออกมาในแบบอย่าง ล้วนถูกพรีเซนเทชั่นออกมาได้อย่างน่าดึงดูดรวมทั้งเชื้อเชิญติดตาม 4king 2  อีกทั้งเค้าโครงเรื่องที่พูดถึงกรุ๊ปเด็กนักเรียนอาชีว ซึ่งน้อยครั้งนักที่จะถูกจับมาบอกกล่าวเป็นภาพยนตร์, เบื้องหลังของเรื่องที่อยู่ในสมัย 90, ภาพลักษณ์ที่สะดุดตาสะดุดตาของเหล่าทัพผู้แสดงนำฝ่าย, งานโปรดักชันที่มองสมจริงสมจัง อื่นๆอีกมากมาย

    แม้กระนั้นอีกด้านหนึ่ง ภายหลังที่แบบอย่างถูกปลดปล่อยออกมาไม่นาน ก็มีผู้ชมเล็กน้อยที่ไม่เห็นพ้องกับการถือนำเรื่องราวของกรุ๊ปผู้เรียนอาชีว ซึ่งชอบถูกสังคมมองในแง่ร้ายมาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์อยู่ด้วยเหมือนกัน ความน่าดึงดูดใจของ ก็เลยไม่ใช่แค่ส่วนประกอบอันสะดุดตาของภาพยนตร์เพียงอย่างเดียวเพียงแค่นั้น แม้กระนั้นยังรวมถึงรายละเอียดในหนังเพราะว่าจะพรีเซ็นท์เรื่องราวของกรุ๊ปเด็กนักเรียนอาชีวออกมาในแบบอย่างไหน สำหรับ ความมั่งคั่งเคยถ่ายทำแบบอย่างภาพยนตร์หัวข้อนี้ซึ่งมีความยาว 15 นาทีมาแล้วเมื่อราว 7 ปีกลาย ต่อจากนั้นก็เลยได้รับการต่อยอดให้เปลี่ยนเป็นภาพยนตร์ปริมาณยาวสุดท้าย

    ภายหลังที่ออกฉายเมื่อ 2 ปีกลาย แล้วก็เปลี่ยนเป็นหนังที่เปิดตัวให้สร้างรหนัง ฟิล์มถ่ายรูป กระทั่งมีชื่อเสียง  4king 2 ที่เป็นภาคต่อของหนังก็จัดแจงกลับมาสืบต่อเรื่องราวของศึกเด็กอาชีพครับผม โดยได้ปลดปล่อยใบปิดออกมาเปิดเผยวันฉาย และก็บอกเป็นนัยกว่าการโฆษณาของหนังคงจะเริ่มหนักขึ้นต่อจากนี้ครับผม

    ข้อมูลที่ได้มาจากจดหมายข่าวสารของค่าย บอกถึงเรื่องราวของภาคนี้ว่า “ข้างหลังภาคแรกเล่าถึงความไม่ถูกกันสุดเดือดระหว่าง 2 สถาบันอย่าง อินทรอาชีวเรียน รวมทั้ง เทคโนโลยีประชากรชล ไปแล้ว” ในภาคใหม่นี้จะ “ถึงคิวการเผชิญหน้าระหว่าง ทองคำอาชีพ แล้วก็ บุรณพนธ์ ที่มีกลุ่มเด็กบ้านเข้ามาเกี่ยวพัน ในที่สุดทางที่พวกเขาเลือกจะสร้างรอยแผลให้กับผู้ใดกันรวมทั้งจบลงที่ไหน ติดตามข้อสรุปพร้อม 30 พ.ย.นี้ ในโรงหนัง”

    หนังยังคงมี ความมั่งคั่งดงษ์ นาคทองคำ กลับมารับหน้าที่ควบคุมอีกรอบ ผู้แสดงจากภาคแรกที่กลับมาในภาคนี้ เช่น แหลม สมพล รุ่งการค้าขาย, จี๋ สุทธิรักษา สินทรัพย์ละเอียดลออ, ทู สิราษฎร์ อินทรโชติ แล้วก็ บิ๊ก อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบรียล สมทบด้วยผู้แสดงชุดใหม่อย่าง เบนจามิน โจเซฟ วาร์นี, เฟย เจริญ เอกแสงสว่างกุล, ท็อป ทศพล หมายสุข แล้วก็ดาราหนังรุ่นพี่ ทัชในตะกั่วทุ่ง

  • 24-hd
  • comment
    Screen Short
    ดูหนังออนไลน์

    เว็บดูหนังออนไลน์ 2024 หนังใหม่ ซีรี่ย์ดัง


         เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี ไม่มีโฆษณาคั่น 2024 เปิดประสบการณ์ดูหนังออนไลน์ ชัดมากๆที่ movie2uhd.net สำหรับคนที่หลงรักในโลกของหนัง ยุคนี้ไม่ต้องกังวลเรื่องโควิด 19 หรือการออกจากบ้าน เพียงแค่เข้ามาที่เรา คุณจะพบกับหนังใหม่ๆ กว่า 10000เรื่อง ดูหนังhd ดูหนังใหม่ ดูซีรีย์ออนไลน์ที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี ไม่มีโฆษณาที่รบกวน และสามารถชมผ่านทุกอุปกรณ์ได้ ไม่ว่าจะเป็น Smart TV, Android หรือ iOS หนังจากทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็นหนังไทย, หนังฝรั่ง, หนังจีน, หนังเกาหลี หรือแม้กระทั่ง Netflix ทุกเรื่องมาให้คุณชมฟรี! แถมยังมีตัวเลือกหนังพากย์ไทย และซับไทย ก็มีให้เลือกจากตัวเล่น ดูหนังออนไลน์พร้อมระบบสำรองและซ่อมหนังอัตโนมัติ และสำหรับคนที่ชอบเก็บหนัง เรายังมีบริการดาวน์โหลดหนังฟรี ให้คุณเก็บไว้ชมซ้ำๆ ไม่อั้น!


    ดูหนังออนไลน์ฟรี 2024

    การเลือกหาหนังออนไลน์ในยุคนี้เป็นเรื่องง่ายและสนุกสนานมาก! คิดถึงวันก่อนที่เราต้องเดินทางไปยืมแผ่นหนัง หรือต้องรอสัญญาณทีวีดีๆ แต่ตอนนี้ ทุกความสนุกอยู่ที่ปลายนิ้วของคุณ ด้วยเว็บไซต์ movie2uhd.net คุณสามารถเลือกหนังที่คุณชื่นชอบได้ทุกเวลา ไม่ว่าจะเป็นหนังเก่า หรือหนังใหม่ แค่ค้นหาชื่อเรื่องในช่องค้นหาด้านขวาบน แค่นี้คุณก็ "ดูหนังออนไลน์" ได้ทันที มาสนุกไปด้วยกันเถอะ!


    ดูหนังและซีรี่ส์ใหม่ Netflix

    เปิดประสบการณ์ดูหนังในรูปแบบใหม่กับ movie2u hd ใครๆ ก็รักการดูหนังผ่าน Netflix เนื่องจากมีหนังให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นหนังดราม่า หนังโรแมนติก หนังสยองขวัญ หนังผี หนังเกาหลี ดูซีรี่ย์ และนอกจากนี้ยังสามารถดูหนังฟรี 2024 ด้วยความคมชัดระดับ hd ตั้งแต่ 360px 480px 720px และ 1080px ไปจนถึงความคมชัด 4k แต่ที่สำคัญ ท่านไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายรายเดือน เพราะเรานำเสนอหนังทุกเรื่องใน Netflix Disney ให้ท่านได้ชมแบบฟรี! แถมยังสามารถดาวน์โหลดหนังไปชมได้อีกด้วย เรามั่นใจว่าท่านจะได้รับประสบการณ์ดูหนังที่ยอดเยี่ยม ด้วยความเร็วและความเสถียรของเซิฟเวอร์ของเรา ไม่ต้องกังวลเรื่องการกระตุก หรือภาพที่แตก มาสนุกกับการดูหนังกันเถอะ!


    ดูหนังบนมือถือและ Smart TV ได้ทุกรุ่น

    เพลิดเพลินกับการดูหนังบนมือถือ Smart phone หรือสมาร์ททีวี ไม่ว่าจะเป็น Tablet, iPhone หรือ iPad ก็ดูได้แบบไหลลื่น ไม่มีการสะดุด! และสิ่งที่ดีที่สุดคือไม่มีโฆษณาที่คุณต้องกด Skip อีกต่อไป นอกจากนี้ยังสามารถดาวน์โหลดหนังเก็บไว้ดูเมื่อใดก็ต้องการ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายของ internet 4g ดาวน์โหลดได้ฟรีและรวดเร็ว สำหรับการรับชมในระหว่างการเดินทาง และการใช้งานก็ง่ายมาก ไม่ซับซ้อนเลย!


    ดูหนังออนไลน์กับ movie2uhd.net สนุกมากขึ้น!

    เมื่อคุณต้องการดูหนังออนไลน์ เว็บดูหนังฟรีความสะดวกและคุณภาพเป็นสิ่งที่คุณควรได้รับ ที่ movie2uhd.net เรามีตัวเล่นหนังที่ถูกออกแบบมาเพื่อความเร็ว และความเสถียร ไม่มีการสะดุด และยังสามารถเลื่อนไป-กลับได้ตามใจคุณ แต่นั่นไม่ใช่ทั้งหมด! เรายังมีหนังใหม่ๆ Marvel DC ที่เพิ่งเข้าโรง และหนังเต็มเรื่องที่คุณไม่ควรพลาด ดูพร้อมกันกับเครือ Major, SF, Imovie, ภาพและเสียงคมชัด Full HD คุณจะรู้สึกเหมือนดูหนังในโรงภาพยนตร์เลย! และขอรับรองว่า ไม่มีเว็บไหนในประเทศไทยที่มีการอัพเดทหนังใหม่เร็วเท่าเรา พร้อมทีมงานที่คอยดูแลคุณตลอดเวลา มาสนุกกับการดูหนังออนไลน์ที่ดีที่สุดกับเราวันนี้!

    อ่านต่อ

    สำหรับคนชอบดูหนัง ที่ไหนดูหนังออนไลน์ฟรีได้บ้าง?

    สำหรับคนรักหนัง ที่นี่เป็นสถานที่ที่คุณไม่ควรพลาด! เรามีหนังคุณภาพ 4K และ HD ให้คุณเลือกชม ไม่ว่าจะเป็นหนังอนิเมะ, หนังจาก Netflix, หรือแม้กระทั่งซีรี่ย์จากทั่วโลก ทั้งจีน, เกาหลี และฝรั่ง และยังมีหนังใหม่ 2024 และหนังยอดนิยมในปี 2024 ให้คุณได้ชม! ถ้าคุณชอบหนังตลก, หนังผี, หรือหนังแอคชั่น เรามีทุกสิ่งที่คุณต้องการ และยังมีคอนเสิร์ต กีฬา และถ่ายทอดสดบอล! ที่นี่คุณสามารถดูหนังออนไลน์ เว็บดูหนังฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย และไม่มีโฆษณาที่รบกวน ที่ Movie2uHD เรามอบความสุขและความบันเทิงให้คุณตลอดทั้งปี มาดูหนังกับเรา แล้วคุณจะรู้สึกว่า ดูหนังไม่เคยง่ายและสนุกขนาดนี้!